Quái Xế Collide.Diễn Viên: Pan Yueming,Annie Yi,Hu Ke,Hou Yong,Zhang Zhijian,Angel Wei,Dong Ming

Quái Xế CollideViệt Sub Năm: 2016

Chàng trai trẻ là Casey sau khi phát hiện bạn gái của mình mắc bệnh và cần phải có một số tiền để chữa trị, không còn cách nào khác anh đã đồng ý làm việc cho một tên trùm ma tuý.

Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites.Diễn Viên: Pan Yueming,Annie Yi,Hu Ke,Hou Yong,Zhang Zhijian,Angel Wei,Dong Ming

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Xem Phim Chỉ Vài Người Tốt - A Few Good Men Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ án tưởng như khá bình thường hai người lính mỹ bị buộc tội giết chết đồng đội của mình vậy mà khi ra toà những người luật sư trong quân đội như galloway và kaffee nhận ra mọi chuyện không hề đơn giản những áp lực quân đội những bí mật quân sự với những điều lệ ghê gớm dần dần bị phát hiện thế nhưng cả hai luật sư trẻ đều hiểu được rằng họ đang đùa với lửa kaffee tưởng chừng như đã bỏ hết tất cả để được sống yên ổn chấp nhận cho thân chủ mình nhận tội để giảm án nhưng gallowaychỉ vài người tốt,xem phim chỉ vài người tốt,download chỉ vài người tốt,xem online chỉ vài người tốt hd,xem chỉ vài người tốt nhanh,tai phim chỉ vài người tốt,a few good men,xem phim a few good men,download a few good men,xem online a few good men hd,xem a few good men nhanh,tai phim a few good men,tom cruise,jack nicholson,demi moore