Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).

Xem Phim Chỉ Riêng Mình Em - Only You Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cha eun jae han chae young là một cô gái kiên cường cực kỳ đam mê lĩnh vực ẩm thực đặc biệt là món mỳ ý vì nó cô bỏ cả kỳ thi tốt nghiệp trung học để cùng người bạn thân là jung hyung sung lee chun hee sang ý học về ẩm thực tại đây eun jae tình cờ gặp chàng trai của chủ tập đoàn khách sạn nhà hàng lớn là han yi joon jo hyun jae họ đã đến với nhau và sau đó lại phải chia xa trong hiểu lầm không đáng có 6 năm sau mọi sự đều thay đổi đặc biệt là cuộc đời của eun jae cô trở thànhchỉ riêng mình em,xem phim chỉ riêng mình em,download chỉ riêng mình em,xem online chỉ riêng mình em hd,xem chỉ riêng mình em nhanh,tai phim chỉ riêng mình em,only you,xem phim only you,download only you,xem online only you hd,xem only you nhanh,tai phim only you,han chae young,jo hyun jae,lee chun hee,hong soo hyun