Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Chạy Đi Lola Run Lola Run.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Chạy Đi Lola Run Lola RunViệt Sub Năm: 1998

Lola nhận được một cú điện thoại từ bạn trai của cô Manny. Ông đã mất 100.000 DM trong một chuyến tàu điện ngầm mà thuộc về một chàng trai rất xấu. Lola có 20 phút để nâng cao số tiền này và đáp ứng Manni. Nếu không, ông sẽ cướp một cửa hàng để có được tiền. Ba lựa chọn thay thế khác nhau có thể xảy ra tùy thuộc vào một số sự kiện nhỏ cùng chạy Lola.

Xem Phim Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha - Only God Forgives Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim only god forgives chỉ có chúa mới thứ tha kể về julian một tay người mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở thái lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát thái biến chất cực kỳ nguy hiểm và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô bangkok đầy màu sắcchỉ có chúa mới thứ tha,xem phim chỉ có chúa mới thứ tha,download chỉ có chúa mới thứ tha,xem online chỉ có chúa mới thứ tha hd,xem chỉ có chúa mới thứ tha nhanh,tai phim chỉ có chúa mới thứ tha,only god forgives,xem phim only god forgives,download only god forgives,xem online only god forgives hd,xem only god forgives nhanh,tai phim only god forgives,ryan gosling,kristin scott thomas,vithaya pansringarm