Các Vị Thần Ai Cập Gods Of Egypt.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Joel Gretsch,Andrea Brooks,Reilly Dolman

Các Vị Thần Ai Cập Gods Of EgyptThuyết Minh Năm: 2016

Vốn được tạo cảm hứng bởi truyền thuyết về các vị thần cổ đại của Ai cập, phép thuật, quái vật, thần và lãnh chúa điên xuất hiện khắp các cung điện và kim tự tháp ở thung lũng của dòng sông Nile sẽ là 1 cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn

Quái Vật Thức Tỉnh Alien Invasion.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Joel Gretsch,Andrea Brooks,Reilly Dolman

Quái Vật Thức Tỉnh Alien InvasionViệt Sub Năm: 2020

Thám tử tư Từ Tư Duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn. Trong lúc điều tra, anh bất ngờ rơi vào thế giới song song, gặp phải quái vật thế giới khác. Sau cuộc trốn thoát ly kỳ, xung quanh Từ Tư Duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quái.

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Xem Phim Chàng Trai Hay Mơ - Brazil Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quan chức trong một thế giới trong tương lai retro cố gắng để sửa chữa lỗi hành chính và bản thân ông trở thành một kẻ thù của nhà nướcchàng trai hay mơ,xem phim chàng trai hay mơ,download chàng trai hay mơ,xem online chàng trai hay mơ hd,xem chàng trai hay mơ nhanh,tai phim chàng trai hay mơ,brazil,xem phim brazil,download brazil,xem online brazil hd,xem brazil nhanh,tai phim brazil,jonathan pryce,kim greist and robert de niro