Quyết Tâm Rửa Hận Boot Tracks.Diễn Viên: Stephen Dorff,Michelle Monaghan And Willem Dafoe

Quyết Tâm Rửa Hận Boot TracksViệt Sub Năm: 2012

Sau khi ra tù Charlie Rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình, nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác. Liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mình?

Rồng Sinh Đôi Twin Dragons.Diễn Viên: Thành Long,Anthony Chan,Trương Mạn Ngọc

Rồng Sinh Đôi Twin DragonsViệt Sub Năm: 1992

Sinh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủi!

Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Vị Khách Không Mời Kẻ Máu Lạnh: The Guest.Diễn Viên: Lê Minh,Cảnh Lạc,Han Chae Young,Thích Thiệu Văn

Vị Khách Không Mời Kẻ Máu Lạnh: The GuestThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hình sự Trung Quốc với sự góp mặt của Lê Minh, Cảnh Lạc, Han Chae Young. Phim Vị Khách Không mời kể về cuộc điều tra tội phạm quốc tế cao cấp. Mở đầu phim nói về một cô gái bị một đàn ông lạ mặt theo dõi và lẻn vào nhà uy hiếp, cô đã nhờ cảnh sát vào cuộc để trợ giúp

Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon.Diễn Viên: Emmy Rossum,Richard Dreyfuss,Kurt Russell

Con Tàu Tuyệt Mệnh PoseidonViệt Sub Năm: 2006

Con tàu sang trọng Poseidon đang đón mừng năm mới giữa Đại Tây Dương, bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng. Tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian, lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra. Liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống? Bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử Oscar 2007.

Xem Phim Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kow wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn kow wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca và rồi đại ca đó bị hại và tình cở kow wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó từ đó kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ phim chân giả uy long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thườngchân giả uy long,xem phim chân giả uy long,download chân giả uy long,xem online chân giả uy long hd,xem chân giả uy long nhanh,tai phim chân giả uy long,gameboy kids,xem phim gameboy kids,download gameboy kids,xem online gameboy kids hd,xem gameboy kids nhanh,tai phim gameboy kids,lưu đức hoa,quách phú thành,rosamund kwan,ngô mạnh đạt