Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The Enginee.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Kỹ Sư Chế Tạo Bom The EngineeViệt Sub Năm: 2023

Trong tinh thần của Homelan" và Fauda ra mắt bộ phim hành động căng thẳng này dựa trên sự kiện có thật và có sự tham gia của Emile Hirsch (Into the Wild) và Tzahi Halevi (Bethlehem). Khi Israel bị lay động bởi một loạt các vụ đánh bom khủng bố, con gái của một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thiệt mạng trong một vụ nổ máu chảy.

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Nhiệt Huyết Võ Đạo Re Xue Wu Dao.Diễn Viên: Hà Băng,Lưu Thu Thực,Ngụy Tiểu Hoan

Nhiệt Huyết Võ Đạo Re Xue Wu DaoThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi bị đuổi việc vì năm lần bảy lượt đánh nhau với khách hàng, Triệu Nhật Thiên tìm đến võ quán Đại Thánh và trở thành học ở nơi đây. Chứng kiến võ quán gặp khó khăn, chủ võ quán Chu Phi Phi bị ức hiếp, anh quyết định tham gia đại hội đấu võ , khiêu chiến với Diệp Lương Thần – người bất chấp tất cả nhằm mua lại võ quán

Xem Phim Câu Chuyện Cảnh Sát - Police Story Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra cảnh sát trần gia câu được lệnh bảo vệ một nhân chứng quan trọng là salina thư kí của tay trùm ma túy chu thao trong một vụ kiện tố cáo ycâu chuyện cảnh sát,xem phim câu chuyện cảnh sát,download câu chuyện cảnh sát,xem online câu chuyện cảnh sát hd,xem câu chuyện cảnh sát nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát,police story,xem phim police story,download police story,xem online police story hd,xem police story nhanh,tai phim police story,trương mạn ngọc,lâm thanh hà,thành long