Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3Việt Sub Năm: 2017

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn.

Bánh Mỹ 1 American Pie.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ 1 American PieViệt Sub Năm: 1999

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông. Tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn. Và họ đã đặt mục tiêu: đến lễ tốt nghiệp, toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnNhững chàng trai này rất khác nhau. Có người vụng về hậu đậu như Jim, nhân vật chính, có người đã có bạn gái, có người đẹp trai lồng lộng, có người quậy phá tưng bừng , có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnh.

Siêu Quậy Fbi Code Name: The Cleaner.Diễn Viên: Cedric The Entertainer,Lucy Liu,Nicollette Sheridan

Siêu Quậy Fbi Code Name: The CleanerThuyết Minh Năm: 2007

Cedric các Entertainer đóng Jake, một chàng trai dường như thường xuyên những người không có ý tưởng ông là sau khi bị đánh vào đầu bởi những kẻ tấn công bí ẩn; khi ông thấy mình vướng vào một âm mưu của chính phủ, Jake và sự đeo bám của mình trở nên thuyết phục rằng ông là một tác nhân bí mật

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Xem Phim Cao Thủ Đánh Lỗ - Happy Gilmore Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

happy là một cầu thủ chơi hockey nhà nghề bị thải hồi để trả khoản nợ 270 nghìn đô la cho bà mình anh buộc phải vận dụng các kĩ năng chơi hockey vào môn thể thao quý tộc chơi golf dành được số tiền thưởng khổng lồ và điều chẳng ai ngờ là từ một kẻ vốn bị coi thường vì kém cỏi happy lại trở thành một đối thủ đáng gờm trong làng golf chuyên nghiệp cũng như trở thành cái gai trong mắt mcgavin kẻ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn đế chiến thắng trong các cuộc thicao thủ đánh lỗ,xem phim cao thủ đánh lỗ,download cao thủ đánh lỗ,xem online cao thủ đánh lỗ hd,xem cao thủ đánh lỗ nhanh,tai phim cao thủ đánh lỗ,happy gilmore,xem phim happy gilmore,download happy gilmore,xem online happy gilmore hd,xem happy gilmore nhanh,tai phim happy gilmore,adam sandler,christopher mcdonald,julie bowen