Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Hoang Dại Wild Tales: Relatos Salvajes.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Hoang Dại Wild Tales: Relatos SalvajesViệt Sub Năm: 2014

Khi máy bay đang ở độ cao 11.000 mét trên bầu trời, vị khách nam bắt chuyện cùng nữ hàng khách ngồi hàng kế bên. Thật lạ là chỉ sau vài câu trò chuyện ngắn, họ nhận ra rằng mình đều từng là người quen biết Gabriel Pasternak và thậm chí tất cả mọi người trên máy bay đều là người có quen biết với người đàn ông có cái tên này.

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin Tale.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin TaleViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

Ma Vui Vẻ 3 The Happy Ghost 3.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Ma Vui Vẻ 3 The Happy Ghost 3Việt Sub Năm: 1986

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Cớm Đại Học 22 Jump Street.Diễn Viên: Channing Tatum,Jonah Hill,Ice Cube

Cớm Đại Học 22 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2014

Cớm Đại Học - 22 Jump Street: “22 Jump Street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học. Nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phương.

Xem Phim Cao Bồi Ất Ơ - They Call Me Trinity Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay súng lười và ông anh trai trộm cắp của anh ta bảo vệ một khu định cư mormon từ một tay thiếu tá một tên cướp mexico và tay sai nhằm chiếm đất của họcao bồi ất ơ,xem phim cao bồi ất ơ,download cao bồi ất ơ,xem online cao bồi ất ơ hd,xem cao bồi ất ơ nhanh,tai phim cao bồi ất ơ,they call me trinity,xem phim they call me trinity,download they call me trinity,xem online they call me trinity hd,xem they call me trinity nhanh,tai phim they call me trinity