Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Tự Do Freestyle.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G Storm.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Đội Chống Tham Nhũng 5: Chương Cuối G StormThuyết Minh Năm: 2021

Chương Cuối Điều tra viên chính cấp cao của ICAC , William Luk, có bài thuyết trình tại Công ước PanAsia về chống tham nhũng (PACAC) ở Singapore , nơi sếp của anh ta, Yu Sir, giới thiệu anh ta với cố vấn pháp lý của Hiệp hội chống tham nhũng SE, Chánh án Châu Á Emma Pong

Xem Phim Cảnh Sát Say Rượu - The Gauntlet Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben shockley clint eastwood là một cảnh sát tại phoenix nhưng chỉ là anh cớm bất tài nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là ben bảng thành tích của ben gần như trống rỗng trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tậncảnh sát say rượu,xem phim cảnh sát say rượu,download cảnh sát say rượu,xem online cảnh sát say rượu hd,xem cảnh sát say rượu nhanh,tai phim cảnh sát say rượu,the gauntlet,xem phim the gauntlet,download the gauntlet,xem online the gauntlet hd,xem the gauntlet nhanh,tai phim the gauntlet,clint eastwood,sondra locke,pat hingle