Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Ác Mộng Before I Wake.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Ác Mộng Before I WakeThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.

Xem Phim Cánh Cổng Của Quỷ - At The Devils Door Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ban đầu tên là home vừa được công chiếu tối qua tại les film festival ui da nhìn sợ quá đi à được đánh giá là rất tuyệt diễn xuất của naya cũng vô cùng xuất sắc cả rạp phim đều thót tim đặc biệt là cảnh hét lên của naya âm thanh rất ấn tượngcánh cổng của quỷ,xem phim cánh cổng của quỷ,download cánh cổng của quỷ,xem online cánh cổng của quỷ hd,xem cánh cổng của quỷ nhanh,tai phim cánh cổng của quỷ,at the devils door,xem phim at the devils door,download at the devils door,xem online at the devils door hd,xem at the devils door nhanh,tai phim at the devils door,ava acres,arshad aslam,rob brownstein