Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Trò Chơi Dối Trá Tái Sinh Liar Game Reborn.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Mikako Tabe,Hirofumi Arai

Trò Chơi Dối Trá Tái Sinh Liar Game RebornViệt Sub Năm: 2012

Sau khi tổ chức Liar Game bị Akiyama (do Shota đóng) phá đổ ở movie trước, lần này một nhân vật kì bí xuất hiện hồi sinh lại tổ chức với mục tiêu duy nhất: Trả thù Akiyama và bắt anh phải đền tội. Mặc dù đã liên tục từ chối tham gia cuộc chơi, nhưng với sự xuất hiện của của nhân vật Shinomiya (do Mikako thủ vai), Akiyama đã quyết định tham chiến với 19 người chơi khác để giành phần thưởng trị giá 2 tỉ yên. Với sự xuất hiện của nhân vật Alice (do Mana đảm vai), người sắp đặt các cặm bẫy và quân

Xem Phim Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tái hiện trung quốc trong giai đoạn lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ với cuộc cách mạng năm tân hợi 1911 được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấucách mạng tân hợi,xem phim cách mạng tân hợi,download cách mạng tân hợi,xem online cách mạng tân hợi hd,xem cách mạng tân hợi nhanh,tai phim cách mạng tân hợi,1911 revolution,xem phim 1911 revolution,download 1911 revolution,xem online 1911 revolution hd,xem 1911 revolution nhanh,tai phim 1911 revolution,thành long,lý băng băng,tôn thuần,hồ ca