Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Trốn Chạy Run.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Xem Phim Cá Hổ Ăn Thịt Người - Piranha Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa những bãi biển ngập nắng vàng những cơn sóng xanh trắng xóa những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm piranha 3d sẽ chiêu đãi người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu” những “người đẹp” và đường cong của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ victoria ở arizonacá hổ ăn thịt người,xem phim cá hổ ăn thịt người,download cá hổ ăn thịt người,xem online cá hổ ăn thịt người hd,xem cá hổ ăn thịt người nhanh,tai phim cá hổ ăn thịt người,piranha,xem phim piranha,download piranha,xem online piranha hd,xem piranha nhanh,tai phim piranha,richard dreyfuss,ving rhames,elisabeth shue