Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Tokyo Sentimental Tokyo Senchimentaru.Diễn Viên: Shun Oguri,Jin Katagiri,Mitsuki Takahata,Nene Otsuka

Tokyo Sentimental Tokyo SenchimentaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/12)

Takuzo Kururi sinh ra và lớn lên tại Tokyo. Ông là chủ tiệm bánh wagashi của gia đình truyền lại qua nhiều thế hệ. Takuzo Kururi đã ly hôn 3 lần. Ông sống tự do tự tại. Sở thích của ông là đi dạo và chụp ảnh phố phường Tokyo bằng chiếc máy ảnh được bố tặng khi còn nhỏ. Bỗng một ngày, ông gặp lại người phụ nữ mình từng yêu

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted Talks.Diễn Viên: Shun Oguri,Jin Katagiri,Mitsuki Takahata,Nene Otsuka

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted TalksViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/15)

1. "Nhà độc tài vĩ đại" - Charlie Chaplins. 2. Gary Kovacs: Theo dõi kẻ theo dõi. 3. Taylor Mali: Giáo viên làm được gì? 4. Hãy chấm dứt đánh bắt cá quá độ. 5. Ken Robinson: Thay đổi mô hình giáo dục 6. Steve Jobs: Hãy cứ khao khát! Hãy cứ khờ dại!

Nữ Thợ Lặn Amachan.Diễn Viên: Han Hye Jin,Yang Se Hyung,Kim Hee Chul

Nữ Thợ Lặn AmachanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.

Xem Phim Busted! - I Know Who You Are! Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập từ đội ngũ sản xuất của “x man” “family outing” và “running man” với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như yoo jae suk lee kwang soo exo sehun chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ýbusted,xem phim busted,download busted,xem online busted hd,xem busted nhanh,tai phim busted,i know who you are,xem phim i know who you are,download i know who you are,xem online i know who you are hd,xem i know who you are nhanh,tai phim i know who you are