Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo N.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo NViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Kindaichi Hajime là cháu trai của nhà thám thử lừng danh Kindaichi Kousuke. Cậu ấy trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng mỗi khi có vụ án, cậu lại tìm ra lời giải với khả năng suy luận sắc bén được thừa hưởng từ ông nội. Kindaichi tham gia một câu lạc bộ bí ẩn cùng người bạn nối khố và cũng là bạn cùng lớp, Nanase Miyuki, và đàn em Saki Ryuji.

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Satria Garuda Bima X Satria Garuda Bima Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 3/50)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Tân Tây Du Ký 2 New Journey To The West 2.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong

Tân Tây Du Ký 2 New Journey To The West 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 37/40)

chương trình cũng sẽ là chuyến du ký thú vị của 4 thành viên với tư cách là 4 nhân vật trong một bộ truyện kinh điển của Trung Quốc " Tây Du Ký". Cả 4 thành viên sẽ có hành trình khám phá các vùng miền khác nhau của Trung Quốc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, với những điều kiện và thử thách của chương trình đưa ra, qua đó mang đến cho người xem một chương trình giải trí kết hợp du lịch hoàn toàn mới mẻ.

Xem Phim Bussen - ぶっせん Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

to solve a financial crisis for a temple the temple establishes a buddhist vocational school the school accepts students who have been left behind by other high schools chaos soon ensues between the students and the monk teachersbussen,xem phim bussen,download bussen,xem online bussen hd,xem bussen nhanh,tai phim bussen,ぶっせん,xem phim ぶっせん,download ぶっせん,xem online ぶっせん hd,xem ぶっせん nhanh,tai phim ぶっせん