Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Thiên Thần Tuyết Snow Angels.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Thiên Thần Tuyết Snow AngelsViệt Sub Năm: 2007

Mùa đông năm 1974, một mùa đông khắc nghiệt đối với cậu bé Arthur Parkinson không phải bởi vì lớp tuyết phủ dày trắng xóa khắp nơi mà là do sự trống vắng, quạnh hiu trong ngôi nhà thân yêu khi cha mẹ ly dị và nỗi đau khổ trong tâm trí cậu khi phải mất đi người vú nuôi yêu quý. Liệu một cậu bé 14 tuổi như Arthur có thể vượt qua được những sự khắc nghiệt ấy trong những tháng ngày tuyết rơi lạnh lẽo...

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: John Simm,Anna Madeley,David Threlfall

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Thời Đại Hoàng Kim The Golden Era.Diễn Viên: Thang Duy,Phùng Thiệu Phong,Vương Chí Văn

Thời Đại Hoàng Kim The Golden EraViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc đời của nữ tác giả tài hoa Tiêu Hồng vào thập kỉ 30, 40. Chuyện phim chú trọng xoay quanh những mối tình thời chiến đầy trắc trở của nhà văn nữ Tiêu Hồng (Thang Duy đóng) và 4 người đàn ông trong cuộc đời của bà. Đồng thời, phim cũng cũng lột tả cuộc sống của những người hiền tài trong thời đại loạn lạc, khi số phận con người bị ảnh hưởng nhiều bởi thời cuộc và sự đưa đẩy của số phận.

Xem Phim Buổi Sáng Vinh Quang - Morning Glory Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau do ford và keaton thủ vai cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên caobuổi sáng vinh quang,xem phim buổi sáng vinh quang,download buổi sáng vinh quang,xem online buổi sáng vinh quang hd,xem buổi sáng vinh quang nhanh,tai phim buổi sáng vinh quang,morning glory,xem phim morning glory,download morning glory,xem online morning glory hd,xem morning glory nhanh,tai phim morning glory,rachel mcadams,harrison ford,diane keaton