Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum Goong.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum GoongViệt Sub Năm: 2005

Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.

Gác Súng Panzehir.Diễn Viên: Tolga Akdogan,Ali Aksöz,Cüneyt Arkin

Gác Súng PanzehirViệt Sub Năm: 2014

Panzehir 2014 (Gác Súng) Một sát thủ giải nghệ vì tình yêu, bị đầu độc bởi chính ông trùm từng cưu mang mình. Anh buộc phải hợp tác cùng một viên cảnh sát chìm để sống sót trong màn đêm đầy hận thù và tội lỗi.

Xem Phim Bước Chân Lạc Lối - On The Wrong Track Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul và billy hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng giao du với đám côn đồ hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập paul và billy khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác giữa sự sống và cái chết giữa tình yêu và hận thùbước chân lạc lối,xem phim bước chân lạc lối,download bước chân lạc lối,xem online bước chân lạc lối hd,xem bước chân lạc lối nhanh,tai phim bước chân lạc lối,on the wrong track,xem phim on the wrong track,download on the wrong track,xem online on the wrong track hd,xem on the wrong track nhanh,tai phim on the wrong track,andy lau,chau,wah yim,tung,kua ai,bo,cheung chan