Deep Insanity The Lost Child

Deep Insanity The Lost ChildViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game của Square Enix Deep Insanity lấy bối cảnh ở một nơi đầy dịch bệnh. Rất nhiều người nơi đây đã bị hôn mê đột ngột vì “hội chứng Randolf” bí ẩn. Và khu vực Asylym nằm ở Nam cực chính là “khởi nguồn” của đại dịch.

Gilgamesh ギルガメッシュ

Gilgamesh ギルガメッシュViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vị vua nửa xứ Uruk, Gilgamesh, được coi là một huyền thoại huyền thoại ... cho đến khi ngôi mộ hùng vĩ của ông được phát hiện ở Trung Đông. Mật mã hoàng gia này đã thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đến vùng đất, và với điều đó đã được công nhận danh tiếng của họ. Trong một nỗ lực chung, họ đã xây dựng Cổng Trời để theo đuổi sự tiến bộ của kiến ​​thức con người.

Xem Phim Bullbuster - ブルバスター Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kỹ sư trẻ tetsurou okino được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là hato industries cùng với robot bullbuster mới do chính anh phát triển ở đó hato industries một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩnbullbuster,xem phim bullbuster,download bullbuster,xem online bullbuster hd,xem bullbuster nhanh,tai phim bullbuster,ブルバスター,xem phim ブルバスター,download ブルバスター,xem online ブルバスター hd,xem ブルバスター nhanh,tai phim ブルバスター