Nước Mắt Của Trời Tears Of Heaven.Diễn Viên: Hong Ah Reum,Park Ji Young,Seo Joon Young,Yoon Seo,In Gyo Jin

Nước Mắt Của Trời Tears Of HeavenChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim kể về Yoon Cha Young là một cô con gái muốn một lần tin rằng tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường. Tears of Heaven cô nhận ra rằng cô đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình, Yoo Sun Kyung hai lần ra khỏi sự tham lam của mình. Hai trong số họ không có lựa chọn nhưng để bạo lực chỉ kiếm vào nhau.

Thị Trấn Ma Dont Speak.Diễn Viên: Hong Ah Reum,Park Ji Young,Seo Joon Young,Yoon Seo,In Gyo Jin

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Câu Chuyện Phía Tây West Side Story.Diễn Viên: Hong Ah Reum,Park Ji Young,Seo Joon Young,Yoon Seo,In Gyo Jin

Câu Chuyện Phía Tây West Side StoryChưa Sub Năm: 2021

Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.

Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Xem Phim Bức Ảnh Quỷ Ám - Viral Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang cũng như bao người trẻ khác cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữbức ảnh quỷ ám,xem phim bức ảnh quỷ ám,download bức ảnh quỷ ám,xem online bức ảnh quỷ ám hd,xem bức ảnh quỷ ám nhanh,tai phim bức ảnh quỷ ám,viral,xem phim viral,download viral,xem online viral hd,xem viral nhanh,tai phim viral