Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Búp Bê Ma Spirit Puppet.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2.Diễn Viên: Sinjai Plengpanit,Supanart Jittaleela,Ray Macdonald

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2Thuyết Minh Năm: 2014

Rang đã chết, nhưng nó có thể không đơn giản. Các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm, Rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông - nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó. Tại tang lễ của Rang, bạn gái của mình, Koy, đến với cậu bé mới có được cô ấy, Bozo, là người tay sai của Rang.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Sinjai Plengpanit,Supanart Jittaleela,Ray Macdonald

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Xem Phim Bùa Yêu: Nasi Tangas - Nasi Kangkang Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hairi và fatin là bạn thân mira cũng là người bạn tốt nhất của fatin thừa nhận rằng cô ấy thích hairy fatin giúp họ tiến đến hôn nhân trong những năm qua mira luôn ghen tị tình bạn hairi dành cho fatinbùa yêu,nasi tangas,xem phim bùa yêu,nasi tangas,download bùa yêu,nasi tangas,xem online bùa yêu,nasi tangas hd,xem bùa yêu,nasi tangas nhanh,tai phim bùa yêu,nasi tangas,nasi kangkang,xem phim nasi kangkang,download nasi kangkang,xem online nasi kangkang hd,xem nasi kangkang nhanh,tai phim nasi kangkang,azwan kombos,shima anuar,adibah yunus,delimawati