Tạm Biệt Đài Bắc Taipei Exchanges.Diễn Viên: Gwei Lun Mei,Zaizai Lin,Kôsuke Atari

Tạm Biệt Đài Bắc Taipei ExchangesViệt Sub Năm: 2010

Chuyện phim kể về hai chị em Đóa Nhi và Sắc Nhi, cùng kinh doanh quán “Cà Phê Đóa Nhi”. Vì một chuyện ngoài ý muốn mà quán cà phể của hai người phải tiến hành hoạt động đổi chác. Trương Hàn vào vai một vị khách của quán cà phê, vì Đóa Nhi mà kể 35 câu chuyện ở các thành phố khác nhau trên thế giới, anh cũng hy vọng Đóa Nhi sẽ cùng anh hoàn thành câu chuyện thứ 36, cũng chính là câu chuyện ở thành phố Đài Bắc.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Đơn Giản Là Bay Soorarai Pottru.Diễn Viên: David Oyelowo,Carmen Ejogo,Tim Roth

Đơn Giản Là Bay Soorarai PottruViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Maara, con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công. Tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành công?

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My Concubine.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My ConcubineViệt Sub Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Xem Phim Bữa Tiệc Tình Yêu - Daawat-E-Ishq Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở mỹ trong quá trình thực hiện gấc mơ du học mỹ của mình cô đã yêu amjad karan wahi và cả hai quyết định kết hôn nhưng mọi thứ không diễn ra cha mẹ amjad của yêu cầu 80 vạn rupi của hồi mônbữa tiệc tình yêu,xem phim bữa tiệc tình yêu,download bữa tiệc tình yêu,xem online bữa tiệc tình yêu hd,xem bữa tiệc tình yêu nhanh,tai phim bữa tiệc tình yêu,daawat,e,ishq,xem phim daawat,e,ishq,download daawat,e,ishq,xem online daawat,e,ishq hd,xem daawat,e,ishq nhanh,tai phim daawat,e,ishq,aditya roy kapoor,parineeti chopra,anupam kher