Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Nút Thắt Của Quỷ Devils Knot.Diễn Viên: Colin Firth,Reese Witherspoon,Alessandro Nivola

Nút Thắt Của Quỷ Devils KnotViệt Sub Năm: 2013

là bộ phim tội phạm, kinh dị dựa trên câu chuyện có thật xảy ra năm 2002, kể về 1 vụ giết 1 đứa trẻ 8 tuổi trong khu phố West Memphis, Arkansas nước Mỹ.3 thanh thiếu niên Damien Echols, Jason Baldwin, Jessie Misskelley bị cáo buộc tội giết người sau khi Misskelley thú nhận trước bồi thẩm đoàn toàn án. Mọi người đều tin và cảnh sát bị thuyết phục đứa trẻ bị giết chết có liên quan đến giáo phái Satan, do bản chất tình dục và bạo lực của nó. Dù không có bằng chứng rõ ràng để kết nối những hành vi

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark.Diễn Viên: Colin Firth,Reese Witherspoon,Alessandro Nivola

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Xem Phim Bữa Tiệc Giết Người - Murder Party Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một đêm halloween tại brooklyn chris một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta thực tế lại hoàn toàn khácbữa tiệc giết người,xem phim bữa tiệc giết người,download bữa tiệc giết người,xem online bữa tiệc giết người hd,xem bữa tiệc giết người nhanh,tai phim bữa tiệc giết người,murder party,xem phim murder party,download murder party,xem online murder party hd,xem murder party nhanh,tai phim murder party,chris sharp,kate porterfield,tess porterfield lovell