Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Ấn Quỷ The Unholy.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Ấn Quỷ The UnholyThuyết Minh Năm: 2021

Thông qua Alice, linh hồn quỷ quyệt này đã chữa lành bệnh cho nhiều người và khiến họ tin tưởng. Thế nhưng, phóng viên Gerry đã khám phá ra đằng sau đó là cả một âm mưu tàn độc nhằm chiếm hữu linh hồn của các nạn nhân. Do Sam Raimi sản xuất, “The Unholy” hứa hẹn sẽ mang đến phần bối cảnh ngột ngạt, tăm tối khi thế lực ma quỷ bao trùm khắp nơi.

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Xem Phim Bùa Quỷ - Heat Incantation Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cả hai chị em đã cùng yêu một người một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầubùa quỷ,xem phim bùa quỷ,download bùa quỷ,xem online bùa quỷ hd,xem bùa quỷ nhanh,tai phim bùa quỷ,heat incantation,xem phim heat incantation,download heat incantation,xem online heat incantation hd,xem heat incantation nhanh,tai phim heat incantation,chu trí huân,từ khiết nhi