Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Hoa Của Quỷ Gogol: Viy.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Hoa Của Quỷ Gogol: ViyViệt Sub Năm: 2018

Nằm trong series phim Gogol đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh Nga, HOA CỦA QUỶ (tựa gốc: GOGOL: VIY) lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn Dikanka trong quá khứ xa xôi, nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻ.

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13.Diễn Viên: Trae Ireland,Erin Coker,Jody Barton

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13Việt Sub Năm: 2013

Một ngày đặc biệt trùng hợp những con số 13 của lịch Maya cổ đại, vào đúng ngày này chỉ rất ít một số người không bị ảnh hưởng và chiến đấu với một thế giới của ma quỷ.

Đêm Hoang Dại Night Of The Wild.Diễn Viên: Rob Morrow,Kelly Rutherford,Tristin Mays

Đêm Hoang Dại Night Of The WildViệt Sub Năm: 2015

Một thiên thạch lớn rơi xuống một thị trấn yên bình vào đêm tối. Những con chó trong thị trấn bỗng nhiên trở nên hung hang và cắn giết mọi người. Cô gái Rosalyn cùng với chú chó Shep tuy đã già nhưng rất trung thành đã đi ra ngoài trước khi chuyện xảy đến, giờ đây cô và chú chó Shep quay trở về thị trấn tìm người thân của mình, cùng chống lại bầy chó hung hăn tấn công khắp thị trấn trước khi quá muộn

Xem Phim Bora - Tiffany Toney, Andre Mccoy Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một elon ngây thơ gặp phải một tên nghiện ma túy nổi loạn trong ngày lễ hội tưởng niệm người chết người làm cho cô rơi vào con đường cám dỗ tăm tốibora,xem phim bora,download bora,xem online bora hd,xem bora nhanh,tai phim bora,tiffany toney,andre mccoy,xem phim tiffany toney,andre mccoy,download tiffany toney,andre mccoy,xem online tiffany toney,andre mccoy hd,xem tiffany toney,andre mccoy nhanh,tai phim tiffany toney,andre mccoy