Handa-Kun はんだくん

Handa-Kun はんだくんViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện cuộc đời của chàng trai Seishuu Handa khi còn là học sinh trung học với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn.Vốn là một chàng trai đầy tài năng và được xem như một thiên tài viết thư pháp,Seishuu Handa luôn được mọi người tôn trọng và sùng bái một cách triệt để, họ tung hô anh chàng và anh chàng nhanh chóng trở thành một thần tượng của các bạn khác.

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In Dogeza

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In DogezaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 9/12)

Nhân vật chính Dogesuaru, người muốn nhìn thấy những điều nghịch ngợm của các cô gái, đã có biện pháp cuối cùng để thuyết phục họ. Đó là, để sờ soạng trước mặt họ. Với ý định nghe thấy những yêu cầu dâm dục của mình, anh ta chịu đựng qua màn quỳ lạy.

Xem Phim Bocchi The Rock! - ぼっち・ざ・ろっく! Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về hitori “bocchi chan” goto một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà tuy nhiên một ngày nọ cô tình cờ gặp nijika ijichi người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “kessoku band”bocchi the rock,xem phim bocchi the rock,download bocchi the rock,xem online bocchi the rock hd,xem bocchi the rock nhanh,tai phim bocchi the rock,ぼっち・ざ・ろっく!,xem phim ぼっち・ざ・ろっく!,download ぼっち・ざ・ろっく!,xem online ぼっち・ざ・ろっく! hd,xem ぼっち・ざ・ろっく! nhanh,tai phim ぼっち・ざ・ろっく!