Idol Memories アイドルメモリーズ

Idol Memories アイドルメモリーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về những idol cùng với trải nghiệm VR (kính thực tế ảo) sẽ đưa họ đi khắp mọi nơi để buổi diễn. Trong anime sẽ kể về 2 nhóm StarRing và Shadow cùng giấc mơ giành lấy Vương miện Tiara và cạnh tranh để lọt vào Liên Đoàn Idol Thế giới.

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng Chày

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng ChàyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

chuyển thể từ game smartphone, Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vốn là con ách chủ bài của đội bóng chày sơ trung, thế nhưng vì một chấn thương, cô ấy đành phải từ bỏ ước mơ bóng chày của mình. Sau đó, nhân vật ấy chuyển đến sống dưới quê ngoại và đăng ký nhập học tại ngôi trường cao trung địa phương, với quyết tâm sẽ không bao giờ tham gia vào thế giới bóng chày nữa.

Sora No Method Celestial Method

Sora No Method Celestial MethodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Komiya Nonoka, một cô gái đã từng sống tại thị trấn hồ Kiriya, tại đây cô đã gặp một cô gái tóc xanh tên Noel. Bảy năm sau, khi Nonoka quay trở về lần nữa thì thị trấn lúc này đã có một vật hình đĩa lơ lửng trên bầu trời. Và khi gặp lại Noel, Noel nói giờ đến lượt Noel sẽ thực hiện lời hứa thành hiện thực.

Xem Phim Blue Archive The Animation - ブルーアーカイブ The Animation Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về nơi các học viện trong thành phố được chia thành các quận độc lập tổng hội đồng sinh viên đang đối mặt với nhiều vấn đề khi chủ tịch hội học sinh tổng hợp mất tích và để giải quyết thách thức nàyblue archive the animation,xem phim blue archive the animation,download blue archive the animation,xem online blue archive the animation hd,xem blue archive the animation nhanh,tai phim blue archive the animation,ブルーアーカイブ the animation,xem phim ブルーアーカイブ the animation,download ブルーアーカイブ the animation,xem online ブルーアーカイブ the animation hd,xem ブルーアーカイブ the animation nhanh,tai phim ブルーアーカイブ the animation