Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Tomodachi Game Friends Game

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

Gosick Goshikku

Gosick GoshikkuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 1924 tại Vương quốc Saubure ở Châu Âu. Kujo Kazuya là em thứ 3 của một Quân nhân người Nhật, chuyển đến học ở Học viện Thánh Maguerite, nơi những chuyện kì bí xảy ra như cơm bữa. Tại đây cậu gặp Victorique (ngậm tẩu nhìn chẳng khác Sherlock Holmes), thông minh xinh đẹp. Và Kazuya cùng Victorique bắt đầu khám phá ra những bí ẩn mà các thám tử phải chịu thua.

Kiếm Sĩ Blazblue Alter Memory

Kiếm Sĩ Blazblue Alter MemoryViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra vào năm 2199,khi mọi người đổ xô xuống đườngđể tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới. Nhưng giữa buổi lễ thì nghe tin Ragna the Bloodegde, kẻ phản bội cấp SS bị Chính phủ treo thưởng với giá rất cao đã xuất hiện tại tầng 13 của thành phố, tên là Kagutsuchi. Mục tiêu chính của Ragna là hủy diệt bộ máy điều hành thế giới này. Để đoạt lấy số tiền thưởng này, 1 nhóm các kiếm sĩ mạnh mẽ nhất đã tập hợp tại Kagutsuchi..

Sekai No Yami Zukan The World Yamizukan

Sekai No Yami Zukan The World YamizukanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bộ anime này sẽ có dạng nhiều câu chuyện ngắn về những điều kỳ lạ và dị thường trên thế giới, bao gồm UFO, những sinh vật truyền thuyết, lời nguyền, những nền văn minh cổ đại, sức mạnh siêu nhiên, năng lực tâm linh, những sự kiện kì quái, những quy tắc khác lạ cùng các truyền thuyết đô thị sẽ được kể bằng các hình ảnh.

Xem Phim Blade & Soul - Blade And Soul Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alka là một sát thủ đã gia nhập kiếm hội cô ấy gia nhập để giết jin valel một kẻ đã giết chết sư phụ của mình là hon bộ phim được dựa theo một game rất là nổi con mẹ nó tiếng của hàn quốc là một thằng chơi game không biết tên của game này thì vứtblade,soul,xem phim blade,soul,download blade,soul,xem online blade,soul hd,xem blade,soul nhanh,tai phim blade,soul,blade and soul,xem phim blade and soul,download blade and soul,xem online blade and soul hd,xem blade and soul nhanh,tai phim blade and soul