Cuộc Chiến Với Người Khổng Lồ Shingeki No Kyojin: Attack On Titan

Cuộc Chiến Với Người Khổng Lồ Shingeki No Kyojin: Attack On TitanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.

Xem Phim Black Lagoon Ss2 - The Second Barrage Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

okajima rokuro now known almost exclusively as rock was once a typical put upon japanese businessman then on a routine business trip he was kidnapped and ransomed by the lagoon company a band of mercenary pirates operating out of the crime riddled city of roanapur abandoned by his bosses he joined the lagoon company now he must try and stay afloat amongst the ever shifting politics of the criminal underworld while simultaneously avoiding death at the hands of his quick tempered gun toting co worker two hand revyblack lagoon ss2,xem phim black lagoon ss2,download black lagoon ss2,xem online black lagoon ss2 hd,xem black lagoon ss2 nhanh,tai phim black lagoon ss2,the second barrage,xem phim the second barrage,download the second barrage,xem online the second barrage hd,xem the second barrage nhanh,tai phim the second barrage