Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Quỷ Dữ Khát Máu Prowl.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Quỷ Dữ Khát Máu ProwlViệt Sub Năm: 2010

Amber ước mơ thoát khỏi sự tồn tại thị trấn nhỏ của mình và thuyết phục bạn bè của mình để đi cùng với cô ấy để tìm một căn hộ ở thành phố lớn.Khi giao thông vận tải của họ bị phá vỡ, cô và bạn bè của cô với lòng biết ơn nhận đi cùng xe ở phía sau bán.

Vu Lan Thần Công Hungry Ghost Ritual.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lưu Tâm Du,Lý Nguyên Linh

Vu Lan Thần Công Hungry Ghost RitualViệt Sub Năm: 2014

Vu Lan thần công/Hungry Ghost là bộ phim điện ảnh đề tài kinh dị do Ảnh đế Trương Gia Huy lần đầu làm đạo diễn. Trong Vu Lan thần công, Trương Gia Huy ngoài vai trò làm đạo diễn, anh còn tham gia vai nam chính là anh chàng thư sinh nhút nhát nhưng ham muốn tình dục cao, cũng như khả năng sành sỏi trong chuyện giường chiếu

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Xem Phim Biệt Hữu Động Cơ - Ulterior Motive Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nguyên sống một cuộc sống hạnh phúc và ổn định mọi thứ đã trở nên u ám cho người thừa kế giàu ye shuang qin lan sau sự biến mất bất ngờ của chồng cô ling feng archie kao và con gáibiệt hữu động cơ,xem phim biệt hữu động cơ,download biệt hữu động cơ,xem online biệt hữu động cơ hd,xem biệt hữu động cơ nhanh,tai phim biệt hữu động cơ,ulterior motive,xem phim ulterior motive,download ulterior motive,xem online ulterior motive hd,xem ulterior motive nhanh,tai phim ulterior motive,lâm gia đống,lan qin,nhậm đạt hoa