Đại Náo Tây Du Monkey Magic.Diễn Viên: Đào Điển,Thẩm Đạt Uy,Tôn Diệp

Đại Náo Tây Du Monkey MagicThuyết Minh Năm: 2018

Tôn Ngũ Nguyên là món đồ chơi bằng nhựa phỏng theo hình tượng Tôn Ngộ Không. Không chịu tin mình chỉ là món đồ chơi, cậu đăng kí tham gia chuyến du lịch vào thế giới Tây Du Ký để tìm Tôn Ngộ Không thật sự mượn gậy Như Ý. Nào ngờ, cậu lại bị cuốn vào âm mưu to lớn của Ngưu Ma Vương hòng thay đổi cốt truyện

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of Pets.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of PetsThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.

Leaked! My Little Pony Movie 5.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Leaked! My Little Pony Movie 5Việt Sub Năm: 2017

Sinopsis :A new dark force threatens Ponyville, and the Mane 6 – Twilight Sparkle, Applejack, Rainbow Dash, Pinkie Pie, Fluttershy and Rarity – embark on an unforgettable journey beyond Equestria where they meet new friends and exciting challenges on a quest to use the magic of friendship and save their home.

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Xem Phim Biệt Đội Thú Cưng - The Star Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về chú lừa bo tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc có phần nhàm chán của mình một ngày lấy hết can đảm bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu trên đường đi cậu kết bạn cùng với ruth một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và dave một chú bồ câu với khát vọng to lớnbiệt đội thú cưng,xem phim biệt đội thú cưng,download biệt đội thú cưng,xem online biệt đội thú cưng hd,xem biệt đội thú cưng nhanh,tai phim biệt đội thú cưng,the star,xem phim the star,download the star,xem online the star hd,xem the star nhanh,tai phim the star,ving rhames,zachary levi,steven yeun