Chúng Tôi Là Lính We Were Soldiers.Diễn Viên: Rall Wallace

Chúng Tôi Là Lính We Were SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam của quân đội Mỹ Lúc bấy giờ, khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực Mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền Nam Việt Nam thì trong một trận đánh, chỉ với 400 binh lính trong tay, Lt. Col. Hal Moore ( Mel Gibson ), chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng VN đông hơn nhiều.

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Maya Sansa,Alba Rohrwacher,Eleonora Mazzoni

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Xem Phim Biệt Đội Săn Mồi - Rogue Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

o’hara thiện chiến dẫn đầu một đội lính đánh thuê sôi nổi thực hiện một nhiệm vụ táo bạo giải cứu con tin khỏi những kẻ bắt chúng ở châu phi xa xôibiệt đội săn mồi,xem phim biệt đội săn mồi,download biệt đội săn mồi,xem online biệt đội săn mồi hd,xem biệt đội săn mồi nhanh,tai phim biệt đội săn mồi,rogue,xem phim rogue,download rogue,xem online rogue hd,xem rogue nhanh,tai phim rogue