Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit Nicolas.Diễn Viên: Maxime Godart,Valérie Lemercier,Kad Merad

Nhóc Nicolas Little Nicholas: Le Petit NicolasViệt Sub Năm: 2009

cậu bé Nicolas nghịch ngợm cùng với các bạn của mình. Nhiều trò phá phách là không chủ ý nhưng cũng có vài trò là tụi nhỏ cố tình nghĩ ra. Mọi chuyện tệ hơn khi nhóc Nicolas nhà ta nghĩ rằng mẹ cậu đang có em bé, và nhờ tụi bạn phá phách của mình cậu nghĩ rằng chắc hẳn ba mẹ sẽ không còn yêu thương mình và sẽ chở mình vào rừng và bỏ ở đó như câu chuyện "Cậu bé Ngón tay cái" mà cậu học tại trường.

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never Die.Diễn Viên: Alice Chan,Trương Gia Huy

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never DieViệt Sub Năm: 2006

Pizza Chan phải làm vui lòng thủ lĩnh Ferrari của một nhóm đầu gấu nổi tiếng trong vùng, nhưng những câu chuyện vui của anh không hề làm hài lòng Ferrari, Pizza phải cầu cứu anh của mình là Sifu - vua bịp - giúp đỡ.

Xem Phim Biệt Đội Lừa Đảo - One-Line Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu sinh viên lee min jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của suk goo một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền với số tiền kiếm được ngày càng nhiều nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ trước cám dỗ của đồng tiền màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâubiệt đội lừa đảo,xem phim biệt đội lừa đảo,download biệt đội lừa đảo,xem online biệt đội lừa đảo hd,xem biệt đội lừa đảo nhanh,tai phim biệt đội lừa đảo,one,line,xem phim one,line,download one,line,xem online one,line hd,xem one,line nhanh,tai phim one,line,goo jin,woo,jin jo,hong,pa kim