Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Xem Phim Biệt Đội Chống Zombie - Battle Of The Damned Thuyết Minh (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim biệt đội chống zombie battle of the damned là câu chuyển kể về max gatling và đội quân của anh chiến đấu chống lại một virus chết ngườibiệt đội chống zombie,xem phim biệt đội chống zombie,download biệt đội chống zombie,xem online biệt đội chống zombie hd,xem biệt đội chống zombie nhanh,tai phim biệt đội chống zombie,battle of the damned,xem phim battle of the damned,download battle of the damned,xem online battle of the damned hd,xem battle of the damned nhanh,tai phim battle of the damned,dolph lundgren,matt doran,david field