Phong Thanh The Message.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The Rising.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The RisingViệt Sub Năm: 2005

dựa trên sự kiện, nhân vật có thật thời kỳ Ấn Độ bị Anh Quốc đô hộ. Sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy Đông Ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của Mangal Pandey là tiền đề, là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân Ấn, và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm, Ấn Độ hoàn toàn được giải phóng vào 15/08/1947.

Xem Phim Biệt Đội Cảm Tử - War Pigs Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về chiến công của đại úy jack wosick và biệt đội war pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân nazi để ngăn chúng chế tạo pháo v3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân đồng minh và thay đổi cục diện cuộc chiếnbiệt đội cảm tử,xem phim biệt đội cảm tử,download biệt đội cảm tử,xem online biệt đội cảm tử hd,xem biệt đội cảm tử nhanh,tai phim biệt đội cảm tử,war pigs,xem phim war pigs,download war pigs,xem online war pigs hd,xem war pigs nhanh,tai phim war pigs