Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet Food

Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet FoodThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

nữ sinh Tô Tiểu Hề - một cô gái có vị giác vô cùng nhạy bén. Cô luôn âm thầm theo đuổi ước mơ khám phá những ẩm thực đặc sắc. Cô vô tình gặp gỡ Lý Thời, một đầu bếp thiên tài cao lãnh đang bắt đầu khởi nghiệp với quán ăn của mình. Dù tính tình trái ngược, nhưng ẩm thực đã khiến họ xích lại gần nhau.

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of Midnight.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of MidnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.

Muốn Gặp Anh Someday Or One Day.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Muốn Gặp Anh Someday Or One DayViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Hoàng Vũ Huyên vĩnh viễn ghi nhớ lần đầu tiên khi Vương Thuyên Thắng tỏ tình với cô, hắn nói thích cô, mong cô làm bạn gái của hắn. Cô hỏi vặn lại một câu "tại sao lại thích cô?" Lúc đó Vương Thuyên Thắng nở một nụ cười ung dung trả lời cô rằng "Bởi vì từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu, mình đã biết rằng mình thích cậu rồi"

Tâm Y Brain.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Tâm Y BrainThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 30/30)

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Đẳng Cấp Quý Cô 2 The Queen Of Sop 2.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Đẳng Cấp Quý Cô 2 The Queen Of Sop 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/22)

một bộ phim truyền hình tình cảm đặc biệt được Trung Quốc sản xuất. Phần 1 của bộ phim đã đem lại thành công vang dội cho cả đoàn làm phim, khiến khán giả thôi thúc và tiếp đến đạo diễn đã cho a đời phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám này. Nội dung câu chuyện bắt đầu về hai chị em họ Phương đã mất liên lạc thuở nhỏ.

Xem Phim Bích Huyết Thư Hương Mộng - A Scholar Dream Of Woman Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về giấc mộng học giả của một tài nữ đất giang nam giấc mơ được chạm vào những quyển sách quý trong tàng kinh các tuyên phủ của thẩm bích vân đã được bao bọc khéo léo bởi một chuỗi âm mưu tầng tầng lớp lớp của những con người suốt đời loay hoay trong bi kịch giữa tình yêu và thù hận không thể xóa bỏ cũng chẳng thể lãng quênbích huyết thư hương mộng,xem phim bích huyết thư hương mộng,download bích huyết thư hương mộng,xem online bích huyết thư hương mộng hd,xem bích huyết thư hương mộng nhanh,tai phim bích huyết thư hương mộng,a scholar dream of woman,xem phim a scholar dream of woman,download a scholar dream of woman,xem online a scholar dream of woman hd,xem a scholar dream of woman nhanh,tai phim a scholar dream of woman,hàn đống,ngô thiến,ngụy tử,trương mông