Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back.Diễn Viên: Mark Hamill,Harrison Ford,Carrie Fisher

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công Star Wars: Episode V - The Empire Strikes BackViệt Sub Năm: 1980

Trước sự truy đuổi gắt gao của quân đội đế quốc, lực lượng nổi loạn phải đến lánh nạn ở hành tinh Hoth băng giá. Nhưng ngay cả ở nơi hẻo lánh này, họ vẫn không thoát khỏi nanh vuốt của tên Dath Vader tàn ác. Hắn tổ chức những đợt tấn công dồn dập vào căn cứ của phe nổi loạn với những vũ khí tối tân nhất. Phá được vòng vây, Han Solo, Công chúa Leia và Chewbacca chạy trốn đến hành tinh Bespin.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Mark Hamill,Harrison Ford,Carrie Fisher

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A Deadpool.Diễn Viên: Mark Hamill,Harrison Ford,Carrie Fisher

Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa Once Upon A DeadpoolThuyết Minh Năm: 2018

Once Upon A Deadpool (Deadpool Ngày Xửa Ngày Xưa) là phiên bản Deadpool 2 dành cho thiếu nhi và gia đình. Vốn được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng với mác 18+ máu me và tục bậy, nên Pool bựa nhà ta quyết tâm đem tới một bộ phim "sạch sẽ" cho mọi lứa tuổi ra mắt đúng dịp Giáng Sinh.

Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians.Diễn Viên: Mark Hamill,Harrison Ford,Carrie Fisher

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Xem Phim Bí Mật Trái Đất Diệt Vong - Oblivion Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2073 tòa án quân sự cử một cựu chiến binh jack harper tom cruise trở lại trái đất nhận nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái trái đất lúc bấy giờ gần như đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh từ 60 năm trước và rồi tính mạng của jack trở nên nguy hiểm khi anh vô tình cứu được một cô gái trong một tai nạn tàu vũ trụbí mật trái đất diệt vong,xem phim bí mật trái đất diệt vong,download bí mật trái đất diệt vong,xem online bí mật trái đất diệt vong hd,xem bí mật trái đất diệt vong nhanh,tai phim bí mật trái đất diệt vong,oblivion,xem phim oblivion,download oblivion,xem online oblivion hd,xem oblivion nhanh,tai phim oblivion,tom cruise,olga kurylenko,andrea riseborough,morgan freeman,melissa leo,zoë bell,nikolaj