Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 34/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret Love.Diễn Viên: Park Gyulee,Ji Chang,Wook,Gu Ha,Ra,Kim Young,Kwang,Han Seung,Yeon,Yeon Woo,Jin

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 5/5)

được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập. Phim tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như mối tình đầu, sự tan vỡ, yêu thầm,... Mỗi tập sẽ xoay quanh mối tình của một thành viên của nhóm nhạc KARA và một nhân vật nam chính.

Hoan Lạc Tụng 3 Ode To Joy 3.Diễn Viên: Park Gyulee,Ji Chang,Wook,Gu Ha,Ra,Kim Young,Kwang,Han Seung,Yeon,Yeon Woo,Jin

Hoan Lạc Tụng 3 Ode To Joy 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Cuộc sống của năm cô gái trong tiểu khu lầu 22 nay đã đi theo những ngã rẽ mới. Những khó khăn khi khởi nghiệp, nỗi buồn vì tư tưởng trọng nam khinh nữ của cha mẹ và cả những vấp ngã trong tình yêu, mọi thứ đều có thể vượt qua được, chỉ cần họ mãi ở bên và giúp đỡ nhau cùng trưởng thành.

Xem Phim Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secret Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện thanh xuân tốt đẹp kể về nam thần trường học xuất sắc chu tư việt trần triết viễn thủ vai và cô gái lọ len đinh tiễn quật cường đáng yêu từ mộng khiết thủ vai hai người từ việc là bạn cùng bàn ghét bỏ lẫn nhau rồi trong cuộc sống chung ngày qua ngày dần phát hiện ra ưu điểm của đối phươngbí mật nơi góc tối,xem phim bí mật nơi góc tối,download bí mật nơi góc tối,xem online bí mật nơi góc tối hd,xem bí mật nơi góc tối nhanh,tai phim bí mật nơi góc tối,our secret,xem phim our secret,download our secret,xem online our secret hd,xem our secret nhanh,tai phim our secret