13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human Skin.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human SkinThuyết Minh Năm: 2015

Đang bó tay trước việc liên tục có người trong thành phố mất tích, nữ phóng viên Tô Tô tìm bạn trai Trần Mặc nhờ giúp đỡ. Lần theo những tấm da người hình tam giác mà hung thủ để lại, hai người nghi ngờ gã thợ xăm hình kỳ dị, đồng thời cũng dần vạch ra một kế hoạch trả thù không ai ngờ đến.

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Giọng Nói Từ Cõi Âm White Noise.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Giọng Nói Từ Cõi Âm White NoiseViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim về hiện tượng giọng nói điện tử, đó quả là thông điệp hấp dẫn đối với những người ham mê thể loại phim kinh dị có cả yếu tố khoa học lẫn tâm linh. Nhưng cốt truyện của nó để lại nhiều câu hỏi không có lời giải đáp.Kiến trúc sư Jonathan Rivers (Michael Keaton) kết hôn với Anna

Xem Phim Bí Mật Nhà Ma - Buyer Beware Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim ma kinh dị hong kong kể về một người môi giới bất động sản tên charlie gia đình khó khăn cha bị bệnh hiểm nghèo khiến charlie gia nhập một công ty bất động sản do một cặp vợ chồng giàu có điều hành tuy nhiên anh không biết công ty này chuyên mua rẻ những bất động sản bị ám có người chết bị hại và bán lại với “giá hời” những chuyện kinh hoàng lần lượt xảy ra với các kháchbí mật nhà ma,xem phim bí mật nhà ma,download bí mật nhà ma,xem online bí mật nhà ma hd,xem bí mật nhà ma nhanh,tai phim bí mật nhà ma,buyer beware,xem phim buyer beware,download buyer beware,xem online buyer beware hd,xem buyer beware nhanh,tai phim buyer beware,mimi chi yan kung,carlos chan