Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Đường Đến Ấn Độ A Passage To India

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Xem Phim Bí Mật Lầu Năm Góc - The Post Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc chiến truyền thông giữa tòa soạn báo washington post với phía chính quyền mỹ hòng xuất bản công khai hồ sơ lầu năm góc vốn chứa đựng nhiều bí mật quân sự thời chiến tranh việt nam​bí mật lầu năm góc,xem phim bí mật lầu năm góc,download bí mật lầu năm góc,xem online bí mật lầu năm góc hd,xem bí mật lầu năm góc nhanh,tai phim bí mật lầu năm góc,the post,xem phim the post,download the post,xem online the post hd,xem the post nhanh,tai phim the post,meryl streep,tom hanks,sarah paulson,tracy letts,bob odenkirk