Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Mối Tình Tội Lỗi Elena.Diễn Viên: Nadezhda Markina,Andrey Smirnov,Aleksey Rozin

Mối Tình Tội Lỗi ElenaViệt Sub Năm: 2011

Elena nữ nhân vật chính của bộ phim cùng tên tái giá với Vladimir, một người đàn ông giàu có. Đây chính là người mà trước đó nữ nhân vật chính đã từng phục vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Nadezhda Markina,Andrey Smirnov,Aleksey Rozin

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Ngôi Sao Nhạc Rock Rockstar.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Nargis Fakhri,Shammi Kapoor,Shikha Jain

Ngôi Sao Nhạc Rock RockstarViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tình cảm Ấn Độ về một anh chàng đam mê âm nhạc nhưng gia đình kiêm quyết phản đối, anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng anh đã vượt qua và trở thành một ngôi sao trong làng giải trí.

Xem Phim Bí Mật Đen Tối - Agnosia Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thế kỷ hai mươi tại barcelona câu chuyện xoay quanh joana con gái của một nhà công nghiệp với một khuyết tật không bình thường mà làm cho nó khó khăn cho cô để phân biệt hình dạng và âm thanh agnosia dệt thành câu chuyện gián điệp công nghiệp và độ dài mà bọn tội phạm đi khai thác bệnh của joana để chiết xuất công thức bí mật của cha cô họ bắt cóc cô ấy mà không cần thậm chí cô nhận thấy nó và buộc một tôi tớ nam giới mới được miễn nhiệm của hộ gia đình của joana vicent để thaybí mật đen tối,xem phim bí mật đen tối,download bí mật đen tối,xem online bí mật đen tối hd,xem bí mật đen tối nhanh,tai phim bí mật đen tối,agnosia,xem phim agnosia,download agnosia,xem online agnosia hd,xem agnosia nhanh,tai phim agnosia,eduardo noriega,martina gedeck