Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case Files

Thám Tử Học Đường Kindaichi Trở Lại Kindaichi Shounen No Jikenbo Returns Aka Kindaichi Case FilesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Là phần tiếp theo của bộ anime nổi tiếng Kindaichi Shounen No Jikendo. Kindaichi Hajime là một cậu học sinh trung học nổi tiếng quậy quá, nghịch ngợm nhưng luôn là học sinh đứng đầu lớp và có chỉ số IQ là 180, cùng với những suy luận sắc bén vì cậu ta là người có một dòng máu "thiên tài" từ ông nội của mình là một nhà thám tử nổi tiếng đại tài Hajime. Cùng với cô bạn thân Miyuki, họ luôn bị cuốn vào những vụ án ghê rợn, đẫm máu và đầy bí ẩn thử thách của những kẻ giết người tàn ác

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd Season

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

chuyển thể light novel Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Alice và Eugeo cuối cùng Kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của Administrator. Số phận thật trớ trêu, Kirito vẫn chưa thể rời khỏi Underworld bởi Ocean Turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoài.

Robotics Notes ロボティクス・ノーツ.Diễn Viên: Kaito Yashio,Akiho Senomiya,Subaru Hidaka,Frau Kouji

Robotics Notes ロボティクス・ノーツViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

CLB Robot của trường Chuuoutanegashima đang đứng trước nguy cơ giải tán. CLB chỉ có 2 thành viên là Kaito Yashio, 1 nam sinh chỉ chăm chỉ chơi game đối kháng robot, và ko quan tâm đến CLB. 1 nữ sinh ăn hại, táo bạo có tên Akiho Senomiya, muốn hoàn thành chế tạo 1 con robot. 1 ngày kia Kaito phát hiện ra 1 bản báo cáo viết về A.R, trong này còn có 1 bản cáo trạng về âm mưu của người có tên Kou Kimishima.

Xem Phim Berserk - Berserk Tv Series Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

guts biết đến như là black swordsman tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh aided chỉ bởi sức mạnh titanic kỹ năng của mình và thanh kiếm guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngạiberserk,xem phim berserk,download berserk,xem online berserk hd,xem berserk nhanh,tai phim berserk,berserk tv series,xem phim berserk tv series,download berserk tv series,xem online berserk tv series hd,xem berserk tv series nhanh,tai phim berserk tv series