Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Giết Vợ 1922.Diễn Viên: Thomas Jane,Molly Parker,Dylan Schmid,Kaitlyn Bernard

Giết Vợ 1922Việt Sub Năm: 2017

Một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính, thuyết phục con trai tuổi teen tham gia. Sau đó, một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họ.

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning Mystery.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning MysteryViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.

Xem Phim Bệnh Nhân Số Bảy - Patient Seven Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ marcus một bác sĩ tâm thần nổi tiếng đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần spring valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình khi cuộc phỏng vấn của tiến sĩ marcus với từng bệnh nhân đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người mộtbệnh nhân số bảy,xem phim bệnh nhân số bảy,download bệnh nhân số bảy,xem online bệnh nhân số bảy hd,xem bệnh nhân số bảy nhanh,tai phim bệnh nhân số bảy,patient seven,xem phim patient seven,download patient seven,xem online patient seven hd,xem patient seven nhanh,tai phim patient seven,alfie allen,karen anslow,charlotte barrett