Hồn Ma Người Lính Soldiers Of The Damned

Hồn Ma Người Lính Soldiers Of The DamnedThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1944, tại Mặt trận phía Đông, người Nga đang đẩy quân Đức trở lại Romania. Kurt Fleischer, chỉ huy của một đội quân tinh nhuệ của lính Đức, được lệnh hộ tống một nhà khoa học nữ vào một khu rừng bí ẩn đằng sau các dòng kẻ thù để chiếm một di tích cổ xưa

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Bức Tường Thành The Wall.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Bức Tường Thành The WallThuyết Minh Năm: 2017

Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?

Xem Phim Bến Địa Lang Yên - Cold Steel Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biến địa lang yên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả trên mạng lý hiểu mẫn nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết là chàng trai miền núi mục lương phùng xuất thân là con trai một gia đình thợ săn sở trường thiên bẩm là bắn súng khả năng bắn súng cực kỳ chuẩn trong một cơ hội run rủi của số phận anh nổ súng bắn bị thương một sỹ quan quân đội đang ức hiếp một góa phụ từ đó bước chân dấn thân vào hành trình chiến đấu với kẻ thù nhật bản thâm nhập khu vực củabến địa lang yên,xem phim bến địa lang yên,download bến địa lang yên,xem online bến địa lang yên hd,xem bến địa lang yên nhanh,tai phim bến địa lang yên,cold steel,xem phim cold steel,download cold steel,xem online cold steel hd,xem cold steel nhanh,tai phim cold steel,lương gia huy,hà nhuận đông,tống giai,hà thạnh minh,quách minh tường,vu vinh quang,trần ti hàn