Bang Dream! Its Mygo!!!!! バンドリ!its Mygo!!!!!

Bang Dream! Its Mygo!!!!! バンドリ!its Mygo!!!!!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Kasumi, người luôn tìm kiếm thứ gì đó giống như "giai điệu của vì sao", một cảm giác như khi nhìn lên những vì sao trên bầu trời đêm thời nhỏ. Sau khi vào trường cấp 3, cô đã tìm thấy một cây đàn guitar với hình dáng giống như ngôi sao, cô thấy lòng mình lần đầu tiên rộn rã như vậy, sau một thời gian dài tâm hồn đã khép kia nay đã mở lại.

Miss Monochrome Ss2 The Animation 2.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Miss Monochrome Ss2 The Animation 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Miss Monochrome is an original character design from seiyuu Horie Yui. In March 2012, she first used the "Miss Monochrome" character as a 3D virtual singer to sing her songs at her concert "Horie Yui wo Meguru Bouken III ~Secret Mission Tour~." Later, the character appeared in a range of merchandise as well as in the social network game "Girlfriend (Beta)."

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen).Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Xem Phim Battery - バッテリー Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡngbộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời đồng thời không làm quý khán giả thất vọngbattery,xem phim battery,download battery,xem online battery hd,xem battery nhanh,tai phim battery,バッテリー,xem phim バッテリー,download バッテリー,xem online バッテリー hd,xem バッテリー nhanh,tai phim バッテリー