Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Thợ Săn Thời Gian Timing Raven.Diễn Viên: Chu Giai Hi,Ngô Đông Ni,Vương Dã

Thợ Săn Thời Gian Timing RavenThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện khi thực hiện nhiệm vụ, 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm Thu Mạt và La Lạp, một người bị thương một người thi mất không rõ. Trong lúc tìm kiếm tung tích La Lạp, họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác, trục lợi.

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Xem Phim Bát Quái Quyền - The Kungfu Master Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

váo đời nhà thanh vua gia hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên xuất hiện một người anh hùng đổng hải xuyên là truyền nhân của bát quái chưởng ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương tây và sáng lập ra minh dương võ quánbát quái quyền,xem phim bát quái quyền,download bát quái quyền,xem online bát quái quyền hd,xem bát quái quyền nhanh,tai phim bát quái quyền,the kungfu master,xem phim the kungfu master,download the kungfu master,xem online the kungfu master hd,xem the kungfu master nhanh,tai phim the kungfu master,dương thừa lâm,tiêu huân,lưu tích minh