Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni Kenshin.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni KenshinThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).

12 Vòng Sinh Tử 12 Rounds.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

12 Vòng Sinh Tử 12 RoundsViệt Sub Năm: 2009

Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.

Xem Phim Bất Chấp - Tough As Iron Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gang chul 1 chàng trai quê busan phải vật lộn để kiếm sống và thường xuyên ở tình trạng thất nghiệp về sau để kiếm đủ tiền chữa bệnh alzheimer cho mẹ mình kim hae sook đóng gang chul đã tham gia vào một băng đảng chỉ đến khi tình cờ gặp soo ji jung yu mi và nhận được sự an ủi từ cô gái trẻ gang chul mới nhận ra con đường thực sự mà mình cần lựa chọnbất chấp,xem phim bất chấp,download bất chấp,xem online bất chấp hd,xem bất chấp nhanh,tai phim bất chấp,tough as iron,xem phim tough as iron,download tough as iron,xem online tough as iron hd,xem tough as iron nhanh,tai phim tough as iron,ah in yoo,hae,sook kim,jung,tae kim,seong,oh kim,yoo,mi jung,yu,mi jeong,hae,suk kim,hyeon,sook kim,jeong,tae kim