Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu Thế.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu ThếThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện của cha con Dave và Finny một laọi động vật rất vụng về, và còn cục mịch là loài không được lên con thuyền cứu thế khi lũ đã gần kề, vì quen biết với hai mẹ con nhà Hazel và Leah mới lên được con thuyền đó cứ ngở là đã an toàn nhưng sao đó hai đứa con của họ bị rơi xuống thuyền và giờ đây hai đứa trẻ chóng chọi với cơn lũ và kẻ săn mồi, còn cha mẹ chúng thì đang hợp tác để quay con thuyền lại cứu lấy con của mình.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 Shrek 2Thuyết Minh Năm: 2004

Sau tuần trăng mật, vợ chồng Shrek đến vương quốc của Fiona. Quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã, vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện. Chú lừa Donkey nói nhiều đụng độ "đối thủ": con mèo đi hia!

Ong Vàng Phiêu Lưu Ký Bee Movie.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Ong Vàng Phiêu Lưu Ký Bee MovieViệt Sub Năm: 2007

Barry B. Benson là một chú ong thợ mới tốt nghiệp Trường Ong với nghề chuyên về Mật. Trong một lần thực tế chú chẳng may bị một người nuôi ong ở tận New York vô tình bắt mang đi. Và từ từ chú khám phá ra dùng loài người đã nuôi ong và lấy mật ong để sử dụng từ nhiều năm nay, quá bất ngờ vì biết được bí mật này chú đã quyết tâm đi tìm công bằng cho loài ong bằng cách đi kiện loài người.

Xem Phim Barbie: Công Chúa Phiêu Lưu - Barbie Princess Adventure Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng bạn mới ở vương quốc mới barbie học được ý nghĩa của việc được là chính mình khi hoán đổi vị trí với cô công chúa giống hệt cô trong cuộc phiêu lưu tràn tiếng cabarbie,công chúa phiêu lưu,xem phim barbie,công chúa phiêu lưu,download barbie,công chúa phiêu lưu,xem online barbie,công chúa phiêu lưu hd,xem barbie,công chúa phiêu lưu nhanh,tai phim barbie,công chúa phiêu lưu,barbie princess adventure,xem phim barbie princess adventure,download barbie princess adventure,xem online barbie princess adventure hd,xem barbie princess adventure nhanh,tai phim barbie princess adventure