Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark Vengeance.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark VengeanceViệt Sub Năm: 2017

Những hình ảnh siêu anh hùng hiện đang được nền điện ảnh của nhiều quốc gia khác nhau phát triển. Nhật Bản, Mỹ là những quốc gia đi đầu cho dòng phim này, nhận thấy sự tiềm năng của các siêu anh hùng, đã có thêm nhiều nước phát triển mạnh mẽ hình ảnh anh hùng trong đó có điện ảnh Phần Lan.

Trùm Tốc Độ Speed Kills.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Trùm Tốc Độ Speed KillsViệt Sub Năm: 2018

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Xem Phim Bảo Vệ Nhân Chứng 6 - In The Line Of Duty 6: Forbidden Arsenal Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ cảnh sát hồng kông yeung hợp tác với các sĩ quan đài loan và đại lục để hạ gục một sát thủ khét tiếngbảo vệ nhân chứng 6,xem phim bảo vệ nhân chứng 6,download bảo vệ nhân chứng 6,xem online bảo vệ nhân chứng 6 hd,xem bảo vệ nhân chứng 6 nhanh,tai phim bảo vệ nhân chứng 6,in the line of duty 6,forbidden arsenal,xem phim in the line of duty 6,forbidden arsenal,download in the line of duty 6,forbidden arsenal,xem online in the line of duty 6,forbidden arsenal hd,xem in the line of duty 6,forbidden arsenal nhanh,tai phim in the line of duty 6,forbidden arsenal