Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Ông Trùm Ma Túy Pablo Escobar Sins Of My Father.Diễn Viên: Pablo Escobar,Luis Carlos Galán,Sebastian Marroquín

Ông Trùm Ma Túy Pablo Escobar Sins Of My FatherViệt Sub Năm: 2009

This is the incredible story of Pablo Escobar, the infamous boss of Colombias Medellin drug cartel, told for the very first time by his son, Sebastian and his widow Maria Isabel Santos. In Nicolas Entels film Sebastian tells of his extraordinary childhood, growing up with a father he loved but whom he knew to be Colombias enemy number one

Tình Yêu Và Quái Vật Love And Monsters.Diễn Viên: Pablo Escobar,Luis Carlos Galán,Sebastian Marroquín

Tình Yêu Và Quái Vật Love And MonstersThuyết Minh Năm: 2020

Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.

Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The Blades.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The BladesViệt Sub Năm: 2014

Võ sĩ đạo (samurai) là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Snow on the blades (Truy lùng sát thủ) là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này. Phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện Goroji dono Oshimatsu của tác giả Jiro Asada. Snow on the blades mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tinh thần thượng võ và giá trị nhân văn.

Xem Phim Bão Từ Apocalypse - Quantum Apocalypse Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhà khoa học đua với thời gian để cứu trái đất khi một sao chổi rẽ bất ngờ và tiếng thẳng tới hành tinh xanh của chúng ta tất cả cuộc sống có thể chấm dứt để tồn tại trong ngày nếu họ không tìm thấy một giải phápbão từ apocalypse,xem phim bão từ apocalypse,download bão từ apocalypse,xem online bão từ apocalypse hd,xem bão từ apocalypse nhanh,tai phim bão từ apocalypse,quantum apocalypse,xem phim quantum apocalypse,download quantum apocalypse,xem online quantum apocalypse hd,xem quantum apocalypse nhanh,tai phim quantum apocalypse,rhett giles craig