Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

Án Mạng Giữa Đêm Midnighters.Diễn Viên: Alex Essoe,Andrew Rothenberg,Ward Horton,Perla Haney,Jardin

Án Mạng Giữa Đêm MidnightersViệt Sub Năm: 2017

Đêm giao thừa thật tuyệt vời với mọi người nhưng riêng cặp đôi trẻ Lindsey và Jeff Pittman trở nên căng thẳng khi trên đường về nhà xe của họ vô tình đụng phải một người đàn ông lạ mặt

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The Left.Diễn Viên: Garret Dillahunt,Monica Potter,Tony Goldwyn

Căn Nhà Tội Ác The Last House On The LeftViệt Sub Năm: 2009

Vào một đêm sau khi rời khỏi căn nhà bên hồ xinh đẹp của mình, Mari Collingwood (Sara Paxton) và bạn của mình là Sadie (Riki Lindhome) bị bắt cóc bởi một tên tù nhân vượt ngục và 2 tên đồng bọn của hắn. Sợ hãi và bị hành hạ gần chết, Mari trốn thoát được liền chạy về nhà của mình và được cha mẹ của mình là Emma và John Collingwood (Monica Potter và Tony Goldwyn) giúp đỡ.

Xem Phim Bào Thai Quy Quái - The Demons Baby Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đời cổ trung quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật nhất là vào đời mãn thanh rất may họ đã bị quan phủ bao vây mời đại sư long thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng phật vàng trấn áp đem mẹ con họ hóa thành thân ma để lại nhân gian hút máu và nước óc đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên tàn hại nhân gianbào thai quy quái,xem phim bào thai quy quái,download bào thai quy quái,xem online bào thai quy quái hd,xem bào thai quy quái nhanh,tai phim bào thai quy quái,the demons baby,xem phim the demons baby,download the demons baby,xem online the demons baby hd,xem the demons baby nhanh,tai phim the demons baby,emotion cheung,annie wu,elvis tsui