Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-HongThuyết Minh Năm: 2017

Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The Warriors.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Lê Minh,Trần Tuệ Lâm

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The WarriorsViệt Sub Năm: 2008

Thời chiến loạn lạc, công chúa bị gian thần hãm hại phải lưu lạc trong nhân gian. Cô may mắn được một cao nhân cứu và cùng cô giết chết kẻ thù giành lại giang sơn. Nhưng khi công chúa có được tất cả những gì bị chiếm mất, cô lại chọn lựa tình yêu, theo người cao nhân kia sống ẩn cư trong rừng núi.

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Cô Gái Karate Karate Girl.Diễn Viên: Rina Takeda,Hina Tobimatsu,Richard Heselton,Keisuke Horibe,Noriko Iriyama,Tatsuya Naka,Fuyuhiko

Cô Gái Karate Karate GirlViệt Sub Năm: 2011

Tại Okinawa, Ayaka Kurenai được sinh ra trong gia đình huyền thoại vĩ đại nhất của thế giới Karate. Khi còn là một đứa trẻ, gia đình cô bị tấn công bởi một băng đảng bí ẩn mà tìm kiếm đai đen huyền thoại. Soujiro Kurenai cha của cô đã bị giết chết và em gái của cô đã bị bắt đi trước mặt cô. Thời gian đã trôi qua. Yokohama, cô đã được chi tiêu cuộc sống của cô như một nữ sinh trung học bình thường cao, ẩn tên thật của cô và tình trạng của cô như một người thừa kế của gia đình Karate huyền thoại.

Xem Phim Bangkok Trả Thù - Bangkok Revenger Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết của người cha bị ám sát manit được mẹ gửi cho một người thân ở xa để tránh sự truy sát hon 10 năm sau anh trở về bangkok điều tra về cái chết của cha mà kẻ thù của anh là một tổ chúc sát thủ chuyên nghiệpbangkok trả thù,xem phim bangkok trả thù,download bangkok trả thù,xem online bangkok trả thù hd,xem bangkok trả thù nhanh,tai phim bangkok trả thù,bangkok revenger,xem phim bangkok revenger,download bangkok revenger,xem online bangkok revenger hd,xem bangkok revenger nhanh,tai phim bangkok revenger,jon foo,caroline ducey,michaël cohen